โครงการหาตัวป้อนเชิงรุก วิทยาลัยอาชีวศึกษาสู่สาขาบริหารธุรกิจ
การประชาสัมพันธ์และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของสถาบันอุดมศึกษาด้วยการบริการวิชาการแก่สังคม ชุมชน และประเทศชาติ เสมือนเป็นการสร้าความยอมรับ ความน่าเชื่อถือ ศรัทธาสมควรแก่การไว้วางใจจากประชาชน หากเมื่อสถาบันอุดมศึกษาได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากประชาชนแล้ว สถาบันนั้นๆ ก็จะมีโอกาสที่จะได้รับความสนใจจากนักเรียนนักศึกษา หรือผู้ที่สนใจเข้ามาสู่สถาบัน ซึ่งเป็นโอกาสที่นักเรียนนักศึกษาจะเข้ามาศึกษาในสถาบันอุดมศึกษานั้น ถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความยอมรับ ความน่าเชื่อถือในระยะยาวอย่างยั่งยืน ซึ่งนับได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์เชิงรุกที่ยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษา กิจกรรมมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ ตลอดจนสร้างความยอมรับ ความน่าเชื่อถือ ศรัทธา ที่มีต่อคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก โดยมีนักศึกษากลุ่มเป้าหมายคือ นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาระดับประกาศียบัตรวิชาชีพชั้นสูงจาก วิทยาลัยอาชีวศึกษา พิษณุโลก
เเชร์กิจกรรมนี้ :นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษา พิษณุโลกเขียนและยื่นใบสมัครเรียน สาขาการจัดการธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ จำนวน ๕ ราย