โครงการหาตัวป้อนเชิงรุก วิทยาลัยอาชีวศึกษาสู่สาขาบริหารธุรกิจ
![โครงการหาตัวป้อนเชิงรุก วิทยาลัยอาชีวศึกษาสู่สาขาบริหารธุรกิจ](https://hr.rmutl.ac.th/assets/upload/activity_gallery/24002453439514630/504_24002453439514630_0_20200327132255.jpg)
การประชาสัมพันธ์และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของสถาบันอุดมศึกษาด้วยการบริการวิชาการแก่สังคม ชุมชน และประเทศชาติ เสมือนเป็นการสร้าความยอมรับ ความน่าเชื่อถือ ศรัทธาสมควรแก่การไว้วางใจจากประชาชน หากเมื่อสถาบันอุดมศึกษาได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากประชาชนแล้ว สถาบันนั้นๆ ก็จะมีโอกาสที่จะได้รับความสนใจจากนักเรียนนักศึกษา หรือผู้ที่สนใจเข้ามาสู่สถาบัน ซึ่งเป็นโอกาสที่นักเรียนนักศึกษาจะเข้ามาศึกษาในสถาบันอุดมศึกษานั้น ถือว่าเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความยอมรับ ความน่าเชื่อถือในระยะยาวอย่างยั่งยืน ซึ่งนับได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์เชิงรุกที่ยั่งยืนของสถาบันอุดมศึกษา กิจกรรมมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ ตลอดจนสร้างความยอมรับ ความน่าเชื่อถือ ศรัทธา ที่มีต่อคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก โดยมีนักศึกษากลุ่มเป้าหมายคือ นักศึกษาที่สำเร็จการศึกษาระดับประกาศียบัตรวิชาชีพชั้นสูงจาก วิทยาลัยอาชีวศึกษา พิษณุโลก
เเชร์กิจกรรมนี้ :![](https://hr.rmutl.ac.th/memo/assets/img/social-icon/facebook.png)
![](https://hr.rmutl.ac.th/memo/assets/img/social-icon/line.png)
![](https://hr.rmutl.ac.th/memo/assets/img/social-icon/pinterest.png)
![](https://hr.rmutl.ac.th/memo/assets/img/social-icon/twitter.png)
นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษา พิษณุโลกเขียนและยื่นใบสมัครเรียน สาขาการจัดการธุรกิจ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ จำนวน ๕ ราย