หน้าเเรก / กิจกรรม / มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี...

มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแบบชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ประจำปี 2564

โดย : คเชนทร์ เครือสาร เผยแพร่เมื่อ : 28 เม.ย 2564 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแบบชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ประจำปี 2564

มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแบบชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ประจำปี 2564 วันที่ 28-29 เมษายน 2564 สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ในฐานะคณะกรรมการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดกิจกรรมการเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ RMUTL KM CoP TALK 2564 ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Teams เพื่อให้คณาจารย์ นักวิจัย บุคลากรของมหาวิทยาลัย ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไปที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้สร้างความเข้าใจอันดีต่อการปฏิบัติงานและปัญหาตลอดจนสามารถร่วมแก้ปัญหาได้อย่างมีหลักการ ภายใต้แนวคิดที่เหมาะสม อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการริเริ่มในการสร้างสังคมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในมหาวิทยาลัยฯ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี ประธานคณะกรรมการจัดทำยุทธศาสตร์และบริหารจัดการความรู้ในองค์กร กล่าวเปิดกิจกรรม และ ผศ.เกรียงไกร ธารพรศรี ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ในฐานะประธานคณะการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ของกิจกรรม กิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแบบชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้ CoP TALK : การส่งเสริมเผยแพร่ผลงานวิจัย ผลงานสร้างสรรค์นวัตกรรม และผลงานบริการวิชาการในระดับชาติและนานาชาติ CoP TALK : การผลิตบัณฑิตให้เป็นที่ยอมรับในวงวิชาชีพ CoP TALK : การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานเพื่อตอบสนองยุทธศาสตร์และพันธกิจของมหาวิทยาลัย

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

ผลการดำเนินงาน

สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ในฐานะคณะกรรมการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้จัดกิจกรรมการเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ RMUTL KM CoP TALK 2564 ผ่านระบบออนไลน์ Microsoft Teams เพื่อให้คณาจารย์ นักวิจัย บุคลากรของมหาวิทยาลัย ตลอดจนผู้ที่สนใจทั่วไปที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้สร้างความเข้าใจอันดีต่อการปฏิบัติงานและปัญหาตลอดจนสามารถร่วมแก้ปัญหาได้อย่างมีหลักการ ภายใต้แนวคิดที่เหมาะสม อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการริเริ่มในการสร้างสังคมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายในมหาวิทยาลัยฯ โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ศีลศิริ สง่าจิตร ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการบดี ประธานคณะกรรมการจัดทำยุทธศาสตร์และบริหารจัดการความรู้ในองค์กร กล่าวเปิดกิจกรรม และ ผศ.เกรียงไกร ธารพรศรี ผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ในฐานะประธานคณะการดำเนินงานการจัดการความรู้ในองค์กร เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ของกิจกรรม


คลังรูปภาพ : มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในรูปแ...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
เข้าร่วมกิจกรรมสืบสานวัฒน...

เข้าร่วมกิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมล้านนา กิจกรรม “ครัวก...


ทดสอบระบบจัดสอบออนไลน์ TC...

ทำการทดสอบระบบและซักซ้อมการจัดสอบออนไลน์ TCAS2 ตาม...


กิจกรรมฟังธรรม ลดละ เลิก...

ร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีวันธรรมสวนะ นบพระฟังธรรม เ...


ประชุมการเตรียมจัดการเรีย...

ประชุมการเตรียมจัดการเรียนการสอน และการรับสมัครนัก...


อบรมการใช้งานฐานข้อมูล Em...

อบรมการใช้งานฐานข้อมูล Emerald Management วันที่ 2...


เข้าร่วมรับเสด็จทูลกระหม...

เข้าร่วมรับเสด็จทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา ส...


ร่วมเป็นพิธีกร งานกาชาดพิ...

ตามที่จังหวัดพิษณุโลก ขอความร่วมมือบุคลากรมหาวิทย...


งานวิจัย การจัดการความรู้...

การจัดการความรู้เพื่อจัดทำคู่มือต้นแบบการบริหารโคร...


นำนักศึกษาหลักสูตร วศ.บ.แ...

นำนักศึกษาหลักสูตร วศ.บ.แมคคาทรอนิกส์ ปีที่ 2 มาเร...


กิจกรรมทั้งหมด