หน้าเเรก / กิจกรรม / โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องกา...

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร (Content Created by Target Analytics Strategy)

โดย : ปฐมพงษ์ ชัยวงค์ เผยแพร่เมื่อ : 15 ส.ค. 2566 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร (Content Created by Target Analytics Strategy)

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร(Content Created by Target Analytics Strategy) ระหว่างวันที่ 15 - 16 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมแอท นาธา รีสอร์ท อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และวิธีการในการพัฒนางานประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เป็นฐานในการปรับการบริหารจัดการ รวมถึงเปลี่ยนวิธีการสื่อสารแบบดั้งเดิม สู่การสื่อสารและทำประชาสัมพันธ์แบบใหม่ในยุคดิจิทัล

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

คลังรูปภาพ : โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
วันที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๖๕ เ...

กิจกรรมครั้งที่ ๒


โครงการเต็มใจ “รณรงค์สร้า...

มทร.ล้านนา เชียงราย ร่วมกับ โครงการเต็มใจ “รณรงค์ส...


เข้าร่วมร่วมพิธีถวายพระพ...

เมื่อวันที่๒๖ ก.ค.๖๕ ผศ.ดร.สุรีวรรณ ราชสม รอง ผอ.ส...


ประชุมเตรียมงานและวางแผนง...

• ประชุมเตรียมงานและวางแผนงานต้อนรับผู้แทนจากเขตเต...


ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จ...

ร่วมลงนามถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ เจ้าฟ้าที...


เข้าร่วมโครงการแข่งขันกีฬ...

วันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 07.00 น. สโมสรนักศึกษา...


จัดทำแผนยุทธศาสตร์ สำนักง...

เป็นกรรมการในการวิเคราะห์และจัดทำแผนยุทธศาสตร์ สำน...


าร่วมทำบุญตักบาตรและเข้าร...

o ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒ เข้าร่วมทำบุญตักบาตรและเข้าร่ว...


กิจกรรมทั้งหมด