หน้าเเรก / กิจกรรม / โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องกา...

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร (Content Created by Target Analytics Strategy)

โดย : ปฐมพงษ์ ชัยวงค์ เผยแพร่เมื่อ : 15 ส.ค. 2566 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร (Content Created by Target Analytics Strategy)

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร(Content Created by Target Analytics Strategy) ระหว่างวันที่ 15 - 16 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมแอท นาธา รีสอร์ท อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และวิธีการในการพัฒนางานประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เป็นฐานในการปรับการบริหารจัดการ รวมถึงเปลี่ยนวิธีการสื่อสารแบบดั้งเดิม สู่การสื่อสารและทำประชาสัมพันธ์แบบใหม่ในยุคดิจิทัล

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

คลังรูปภาพ : โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
บันทึกเทปวิดีโอ การดำเนิน...

บันทึกเทปวิดีโอ การดำเนินกิจกรรมของหลักสูตรต่างๆ ม...


งานสรงน้ำพระเจ้าทันใจ และ...

วันที่ 27 เมษายน 2566 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล...


ปฏิบัติงาน มทร.ล้านนา และ...

ปฏิบัติงาน มทร.ล้านนา และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (แ...


สวส. ยกระดับมาตรฐานสากลด้...

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัย...


เข้าฝึกอบรม หลักสูตร Digi...

เข้าฝึกอบรม หลักสูตร Digital Literacy สถาบันพัฒนา...


เข้าร่วมโครงการถ่ายทอดนโย...

เข้าร่วมโครงการถ่ายทอดนโยบายเพื่อนำไปสู่การพัฒนามห...


เข้าร่วมสืบสานประเพณีถวาย...

วันที่ 12 กรกฏาคม 2565 โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ...


ร่วมกิจกรรมอ่านสารสันติภา...

ร่วมกิจกรรมอ่านสารสันติภาพภายใต้แนวคิด “ขอให้เราร่...


การประกวดแนวปฏิบัติที่ดี ...

ได้รับรางวัลแนวปฏิบัติที่ดีด้านการวิจัย ผลิตบัณฑิต...


เข้าร่วมกิจกรรมในโครงการส...

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มหาวิทยา...


กิจกรรมทั้งหมด