หน้าเเรก / กิจกรรม / โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องกา...

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร (Content Created by Target Analytics Strategy)

โดย : ปฐมพงษ์ ชัยวงค์ เผยแพร่เมื่อ : 15 ส.ค. 2566 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร (Content Created by Target Analytics Strategy)

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด้วยกลยุทธ์การวิเคราะห์ผู้รับสาร(Content Created by Target Analytics Strategy) ระหว่างวันที่ 15 - 16 สิงหาคม 2566 ณ โรงแรมแอท นาธา รีสอร์ท อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้และวิธีการในการพัฒนางานประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น มีการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้เป็นฐานในการปรับการบริหารจัดการ รวมถึงเปลี่ยนวิธีการสื่อสารแบบดั้งเดิม สู่การสื่อสารและทำประชาสัมพันธ์แบบใหม่ในยุคดิจิทัล

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

คลังรูปภาพ : โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องการสร้างเนื้อหาสารด...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
คำสั่ง เรื่อง แต่งตั้งคณะ...

คำสั่ง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ที่ 2253/...


ประชุมเตรียมความพร้อม Ope...

ร่วมประชุม กับคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโล...


โครงการพัฒนารูปแบบการจัดก...

เพื่อทราบแนวทางและสังเกตุการณ์ การจัดทำผลลัพท์การเ...


เดินเทิดพระเกียรติ ราชมงค...

วันที่ 11 มีนาคม 2565 ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิเชษฐ ทิ...


ร่วมพิธีทานหาแม่ฟ้าหลวง ...

วันที่ 18 กรกฏาคม 2566 รองศาสตราจารย์วิเชษฐ ทิพย...


ร่วมลงนาม เนื่องในโอกาสวั...

ร่วมลงนาม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพร...


ศึกษาดูงาน ศูนย์เรียนรู้แ...

ศึกษาดูงาน ศูนย์เรียนรู้และอนุรักษ์การทอผ้าไหมลำพู...


มทร.ล้านนา จับมือ ธ.ออมสิ...

วันที่ 13 มีนาคม 2562 ดร.สุรพล ใจวงศ์ษา รองอธิการบ...


ประกาศนียบัตร ผ่านการพัฒน...

ประกาศนียบัตร ผ่านการพัฒนาทางไกลด้วยระบบอิเล็กทรอน...


เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตร ...

ด้วยสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล...


กิจกรรมทั้งหมด