หน้าเเรก / กิจกรรม / มทร.ล้านนา เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุ...

มทร.ล้านนา เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์แผนพัฒนาบุคลากร สร้างคณะกรรมการ Drive Results with Talent (DRT) ระยะที่ 2 บนพื้นฐาน รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร

โดย : เกรียงไกร ศรีประเสริฐ เผยแพร่เมื่อ : 18 ก.ค. 2566 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

มทร.ล้านนา เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์แผนพัฒนาบุคลากร สร้างคณะกรรมการ Drive Results with Talent (DRT) ระยะที่ 2 บนพื้นฐาน รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร

วันที่ 18 กรกฏาคม 2566 ผุู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา เป็นประธานกล่าวเปิด โครงการต่อยอดขับเคลื่อนกลยุทธ์เพื่อการวางแผนการพัฒนาบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (The Predictive Index Talent Optimization Platform : PI) คณะกรรมการ Drive Results with Talent (DRT) ระยะที่ 2 ณ ห้องประชุมกาสะลอง ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนา ถ.ห้วยแก้ว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 กรกฏาคม 2566 เพื่อให้ความรู้และเพิ่มพูนทักษะในการใช้เครื่องมือ ในการวางแผนพัฒนากลยุทธ์ที่เหมาะสมกับบริบทด้านต่างๆของพื้นที่แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ และให้เกิดการขยายผลของคณะกรรมการ DRT เพิ่มขึ้นซึ่งคณะกรรมการ Drive Results with Talent (DRT) ประกอบไปด้วยคณาจารย์ บุคลากรสายสนับสนุน ของมหาวิทยาลัยฯ ทั้ง 6 พื้นที่ ให้สามารถนำความรู้และแนวคิดที่ได้จากโครงการไปสร้างแรงจูงใจการทำงาน สร้างความมุ่งมั่นและความสุขในการทำงานรวมถึงพัฒนาการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ให้เป็นไปตามนโยบายของอธิการบดี ที่มุ่งให้การขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยอยู่บนพื้นฐาน "รู้ตน รู้ทีม รู้องค์กร" นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมโครงการยังได้ทำการวิเคราะห์แนวทางการทำงานทีมงาน และวางแผนกลยุทธ์ที่คาดหวัง เพื่อสร้างแผนการทำงานสอดคล้องกับบุคลากรและเป้าหมายของมหาวิทยาลัย ผ่านกระบวนการและเครื่องมือประเมิน The Predictive Index ( PI ) โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้เล็งเห็นความสำคัญในการนำระบบและเครื่องมือประเมิน The Predictive Index ( PI ) ที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากล มาทำการวิเคราะห์พฤติกรรมของบุคลากรในองค์กร เพื่อเป็นการยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรให้ดีขึ้น รวมถึงเป็นการต่อยอดการใช้เครื่องมือ สำหรับการวางแผนกลยุทธ์ แผนพัฒนาบุคลากร และแผนการพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรที่เหมาะสมต่อไป ด้วยเหตุนี้การดำเนิน “โครงการต่อยอดขับเคลื่อนกลยุทธ์เพื่อการวางแผนการพัฒนาบุคลากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (The Predictive Index Talent Optimization Platform : PI) สำหรับคณะ กรรมการ Drive Results with Talent (DRT)” จึงเป็นการดำเนินการที่มุ่งให้การขับเคลื่อนวางแผนกลยุทธ์ เกิดความต่อเนื่องในการพัฒนาบุคลากรและเกิดการขยายผลเพื่อการวางแผนกลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศในแต่ละพื้นที่ของมหาวิทยาลัย ที่มีประสิทธิภาพและยั่งยืนต่อไป (คลิกเข้าชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม) สำหรับบุคลากร มทร.ล้านนา มีความประสงค์จะศึกษาเรียนรู้และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ เครื่องมือประเมิน The Predictive Index (PI) สามารถติดต่อได้ที่คณะกรรมการ Drive Results with Talent (DRT) ในแต่ละเขตพื้นที่ https://www.rmutl.ac.th/news/22433-%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B2-%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A5%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B9%8C%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%92%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B2

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

คลังรูปภาพ : มทร.ล้านนา เดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์แผนพัฒนาบุคลาก...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
เข้าร่วมโครงการส่งเสริมคว...

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ได้เข้าร่วมโครงการส่งเสริมค...


27 ก.พ. 66 ประชุมผู้รับผิ...

สำนักงานประกันคุณภาพการศึกษาจัดประชุมเรื่อง การดำเ...


มทร.ล้านนา สืบสานวัฒนธรรม...

วันที่ 20 เมษายน 2566 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤ...


ตั้งศาลพ่อปู่...

เข้าร่วมกิจกรรมตั้งศาลพ่อปู่...


ดำเนินการจัดทำวารสารแก้วป...

ดำเนินการจัดทำวารสารแก้วปัญญา ปีที่ 4 ฉบับที่ 1 (ม...


ผ่านการอบรมออนไลน์ หัวข้อ...

ได้รับวุฒิบัตรผู้ผ่านการอบรมออนไลน์การอบรมเชิงปฏิบ...


รวบรวมเอกสารตั้งเบิกงบประ...

รวบรวมเอกสารตั้งเบิกงบประมาณค่าวิทยากรโครงการศูนย์...


วันที่ 29 มกราคม 2564 ได้...

วันที่ 29 มกราคม 2564 ได้รับเกียรติบัตรออนไลน์จากก...


กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเ...

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 3 มิถุนายน 2566 ว...


ดำเนินการจัดทำผลรายงานประ...

ดำเนินการจัดทำผลรายงานประกันคุณภาพการศึกษา ด้านการ...


กิจกรรมทั้งหมด