อบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมและผลักดันสินค้าและบริการออกสู่ตลาด ภายใต้โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U๒T for BCG) เพิ่มเติม
๒๗-๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมและผลักดันสินค้าและบริการออกสู่ตลาด ภายใต้โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U๒T for BCG) เพิ่มเติม ระหว่างวันที่ ๒๗-๒๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๖๖ ณ ห้องประชุมเฮือนภัตต์ สวนพฤกษศาสตร์ทวีชล อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์หรือบริการเข้าสู่มาตรฐานสากล พัฒนาด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์ และพัฒนากระบวนการบริหารจัดการหรือส่งเสริมด้านการตลาด กรอบการดำเนินงานโครงการ พัฒนาจากสินค้าหรือบริการจาก โครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ ๑ ตำบล ๑ มหาวิทยาลัย (มหาวิทยาลัยสู่ตำบล สร้างรากแก้วให้ประเทศ) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ๑๗๖ ตำบลเดิม มีรูปแบบและวิธีการดำเนินงานอย่างชัดเจน เพื่อลดรายจ่าย หรือเพิ่มรายได้แก่ชุมชน หรือผู้ประกอบการ มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจนhttps://cttc.rmutl.ac.th/news/๒๑๒๕๖-๒๐๒๓-๐๒-๒๗-๒๘
เเชร์กิจกรรมนี้ :