โครงการอบรมเพิ่มศักยภาพบุคลากรสายสนับสนุน ที่ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างาน ภายใต้หลักสูตร "เทคนิคการเป็นหัวหน้างานที่มีประสิทธิภาพ"

เพื่อเพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่การเป็นหัวหน้างาน และแนวทางการดำเนินงานให้องค์กรบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความก้าวหน้าตามสายงานอาชีพ ซึ่งตำแหน่งหัวหน้า งานนั้น ถือเป็นบุคลากรที่เป็นก้าวแรกของการก้าวสู่ตำแหน่งผู้บริหารระดับต้น ภาพรวมในบทบาทและหน้าที่หัวหน้างานที่ดีพึงมีเบื้องต้น เช่น 1. หน้าที่เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างผู้บริหารกับบุคลากร 2. หน้าที่ในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความรับผิดชอบ 3. หน้าที่ในการประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี มีระบบและระเบียบ 4. หน้าที่ในการสร้างทีม และมีส่วนร่วมกับทีม 5.หน้าที่ในการสร้างทัศนคติที่ดีต่อทีมงาน และเป็นผู้ฟังที่ดี 6. หน้าในการติดตามและให้ความช่วยเหลือทีมงานอย่างจริงจังและป็ 7. หน้าที่ในการใช้จิตวิทยาในการทำงาน มีความกล้าหาญ ตรงไปตรงมา
เเชร์กิจกรรมนี้ :



มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของผู้ปฏิบัติงานในตำแหน่งหัวหน้างานที่มี ประสิทธิภาพ มีทัศนคติและแนวคิดใหม่ของการเป็นหัวหน้างานที่ดีและสอดคล้องกับ การเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบัน ตลอดจนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่ง ของการขับเคลื่อนองค์กรให้บรรลุเป้าหมาย