หน้าเเรก / กิจกรรม / สถช.เตรียมความพร้อมต้อนรับองคมนตร...

สถช.เตรียมความพร้อมต้อนรับองคมนตรี ในการจัดการประชุมหารือความร่วมมือและสนับสนุนทางวิชาการระหว่างมูลนิธิโครงการหลวงและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

โดย : ทิน อ่อนนวล เผยแพร่เมื่อ : 9 พ.ย. 2564 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

สถช.เตรียมความพร้อมต้อนรับองคมนตรี ในการจัดการประชุมหารือความร่วมมือและสนับสนุนทางวิชาการระหว่างมูลนิธิโครงการหลวงและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ได้เตรียมความพร้อม ต้อนรับ พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ประธานกรรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง ในการประชุมหาความร่วมมือและสนับสนุนทางวิชาการระหว่างมูลนิธิโครงการหลวงและมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ณ อาคารเรียนรวมและศูนย์พัฒนาเทคโนโลยี เพื่ออนุรักษ์ภูมิปัญญาล้านนา คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ที่จะถึงนี้ โดยการประชุมครั้งนี้จะมีผู้แทนจากหน่วยงานสำคัญต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง มาร่วมประชุมหารือถึงแนวทางการสนับสนุนงานทางด้านวิชาการร่วมกับคณะผู้บริหาร คณะดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และคณะทำงานของมูลนิธิโครงการหลวง ทั้งนี้ กิจกรรมที่ดำเนินการก่อนการจัดการประชุมฯ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 มีดังนี้ • วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2564 สถช.ดำเนินการจัดการประชุมคณะผู้บริหารและคณะกรรมการดำเนินงานด้านงานบริการวิชาการของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เพื่อร่วมพิจารณาแผนงานและแผนยุทธศาสตร์ ในส่วนของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนากับมูลนิธิโครงการหลวงและกำหนดการหารือความร่วมมือและสนับสนุนทางวิชาการ ระหว่างมูลนิธิโครงการหลวง และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมกำหนดนัดหมายการประชุม ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 พร้อมจัดทำกำหนดการ เวลา และกำหนดสถานที่ในการจัดการประชุม ประสานงานกับผู้ทรงคุณวุฒิ และดำเนินการจองห้องประชุม [https://cttc.rmutl.ac.th/news/17461-2021-10-29] • วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 สถช.ดำเนินการจัดการประชุมมอบหมายงานให้คณะกรรมการดำเนินการจัดการประชุมฯ แต่ละฝ่ายรับผิดชอบ ดังนี้ งานขออนุมัติโครงการ งานติดต่อประสานงาน งานจัดทำเอกสารประกอบการประชุม/หนังสือเชิญเข้าร่วมประชุม งานประชาสัมพันธ์กิจกรรม งานจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์จัดและตกแต่งสถานที่ งานเตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องประชุม งานลงทะเบียน งานการเงิน งานจัดเตรียมอาหารว่าง เครื่องดื่ม และอาหารกลางวันสำหรับผู้เข้าร่วมการประชุม งานจัดบูธนิทรรศการ งานประสานงานตรวจสอบความพร้อมของสถานที่จัดการประชุม • วันที่ 9-10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 สถช.เข้าพื้นที่อาคารเรียนรวมและศูนย์พัฒนาเทคโนโลยี เพื่ออนุรักษ์ภูมิปัญญาล้านนา คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เพื่อจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์จัด และตกแต่งสถานที่เพื่อในการจัดการประชุมฯ ได้แก่ การจัดเตรียมห้องประชุม เตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องประชุมให้มีความพร้อม จัดบูธนิทรรศการ และจัดเตรียมห้องเตรียมอาหารสำหรับผู้เข้าร่วมการประชุม

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

ผลการดำเนินงาน

งานที่ได้รับมอบหมาย


คลังรูปภาพ : สถช.เตรียมความพร้อมต้อนรับองคมนตรี ในการจัดการประช...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
ร่วมงานวันสถาปนา ครบรอบ 1...

วันที่ 18 มกราคม 2565 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล...


เข้าร่วมจัดงานประชุมวิชาก...

เข้าร่วมจัดงานประชุมวิชาการไวน์เขตร้อนระดับนานาชาต...


ประชุมเชิงปฎิบัติการเตรีย...

เข้าร่วมประชุมเชิงปฎิบัติการเตรียมความพร้อมในการปร...


อบรมเชิงปฏิบัติการ...

หัวข้อ สร้าง content ประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัลอย่างไ...


ปฏิบัติงาน การถ่ายทอดสด :...

ปฏิบัติงาน การถ่ายทอดสด : พิธีเปิด...การประชุมวิชา...


วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๕ ร่วม...

ณ อาคารอเนกประสงค์ มทร.ล้านนา พิษณุโลก...


วันที่ ๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ เ...

ผ่านระบบออนไลน์ Facebook Live...


เข้าร่วมงานหนึ่งพันเหงื่อ...

วันที่ 4 ธันวาคม 2565 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล...


เข้าร่วมการประชุมพิจารณาข...

เข้าร่วมการประชุมพิจารณาข้อเสนอขอรับการสนับสนุนงบป...


โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ปฏิ...

วันที่ 29-31 สิงหาคม 2566 กองบริหารงานบุคคล มหาวิ...


กิจกรรมทั้งหมด