หน้าเเรก / กิจกรรม / บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบ...

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

โดย : วิสูตร อาสนวิจิตร เผยแพร่เมื่อ : 11 ต.ค. 2564 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

บทความวิชาการ | "หยิบดี : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)" ได้รับเกียรติให้ตีพิมพ์ลงในคอลัมน์จดหมายข่าวชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์(นจวท.) สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ "SciWriPubForum" ฉบับที่ 7 ประจำเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2564, หน้า 80-84.

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

ผลการดำเนินงาน

1. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://drive.google.com/.../11kXc0ROktJEH8W1sPGHfWI.../view 2. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://www.facebook.com/photo/?fbid=4645699272141890&set=a.343159002395960 3. ยอด 5 แชร์ ถูกใจ 90 คน


คลังรูปภาพ : บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานแล...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระ...

เช้านี้ (27 กรกฎาคม 2566) ที่อาคารอเนกประสงค์ มหาว...


กิจกรรมบรรยายสถาบันกษัตริ...

วันที่ 20 สิงหาคม 2563 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล...


กิจกรรมจิตอาสา...

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 นายพยนต์ อัสวพิชยนต์ รองผู้...


คำสั่ง เรื่องแต่งตั้งคณะ...

คำสั่ง สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน ที่ 3/2564 เ...


วันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เข...

ผ่านรูปแบบออนไลน์ ZOOM พร้อมได้รับเกียรติบัตร...


โครงการธรรมรักษ์กับหัวใจส...

โครงการธรรมรักษ์กับหัวใจสีขาว ครั้งที่ ๒๖ ประจำปี ...


ถวายเทียนจำนำพรรษา ณ วัด...

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ศักดิ์สายันต์ ใยสามเสน ร่วมกิจก...


งานให้บริการวิชาการเผยแพร...

งานให้บริการวิชาการเผยแพร่องค์ความรู้ ร่วมงานประช...


อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อยก...

อบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อยกระดับและเพิ่มขีดความสามาร...


โครงการอบรมจริยธรรมนักศึก...

ข้าพเจ้าได้เข้าร่วมโครงการอบรมจริยธรรมนักศึกษาใหม่...


กิจกรรมทั้งหมด