หน้าเเรก / กิจกรรม / บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบ...

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

โดย : วิสูตร อาสนวิจิตร เผยแพร่เมื่อ : 11 ต.ค. 2564 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

บทความวิชาการ | "หยิบดี : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)" ได้รับเกียรติให้ตีพิมพ์ลงในคอลัมน์จดหมายข่าวชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์(นจวท.) สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ "SciWriPubForum" ฉบับที่ 7 ประจำเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2564, หน้า 80-84.

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

ผลการดำเนินงาน

1. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://drive.google.com/.../11kXc0ROktJEH8W1sPGHfWI.../view 2. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://www.facebook.com/photo/?fbid=4645699272141890&set=a.343159002395960 3. ยอด 5 แชร์ ถูกใจ 90 คน


คลังรูปภาพ : บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานแล...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
กิจกรรมอบรมเผยแพร่ความรู้...

กิจกรรมอบรมเผยแพร่ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับประเพณีสง...


บันทึกเทปประธานสภานักศึกษ...

บันทึกเทปประธานสภานักศึกษา นายกสโมสร นักศึกษา ก...


จัดทำแผนยุทธศาสตร์ สำนักง...

เป็นกรรมการในการวิเคราะห์และจัดทำแผนยุทธศาสตร์ สำน...


ประกาศกำหนดการเข้าอบรมพัฒ...

ประกาศกำหนดการเข้าอบรมพัฒนาสมิทธิภาพภาษาอังกฤษผ่าน...


คุมสอบกลางภาคแทนอาจารย์...

คุมสอบกลางภาคแทนอาจารย์...


การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื...

สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.) จัดทำโครงการโ...


ประชุม โครงการรัฐร่วมเอกช...

สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา ระบบออนไลน์ 5 กย. 256...


ดำเนินการจัดทำวารสารแก้วป...

ดำเนินการจัดทำวารสารแก้วปัญญา ปีที่ 3 ฉบับที่ 4 (ต...


มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมส่งเ...

โครงการกิจกรรมส่งเสริมประเพณีความเชื่อท้องถิ่นกับก...


จัดโครงการปัจฉิมนิเทศนักศ...

จัดโครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษาสหกิจศึกษา ภาคการศึกษ...


กิจกรรมทั้งหมด