หน้าเเรก / กิจกรรม / บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบ...

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

โดย : วิสูตร อาสนวิจิตร เผยแพร่เมื่อ : 11 ต.ค. 2564 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

บทความวิชาการ | "หยิบดี : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)" ได้รับเกียรติให้ตีพิมพ์ลงในคอลัมน์จดหมายข่าวชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์(นจวท.) สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ "SciWriPubForum" ฉบับที่ 7 ประจำเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2564, หน้า 80-84.

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

ผลการดำเนินงาน

1. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://drive.google.com/.../11kXc0ROktJEH8W1sPGHfWI.../view 2. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://www.facebook.com/photo/?fbid=4645699272141890&set=a.343159002395960 3. ยอด 5 แชร์ ถูกใจ 90 คน


คลังรูปภาพ : บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานแล...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
ปฏิบัติงาน การถ่ายทอดสด :...

ปฏิบัติงาน การถ่ายทอดสด : พิธีเปิด...การประชุมวิชา...


โครงการ “การวิเคราะห์ค่าง...

ระหว่าง 9 – 10 สิงหาคม 2564 โดย รศ.สุรชัย ขวัญเมื...


Meeting Room Online ll MS...

ประชุม CRCI วันที่ ๓๐ เมษายน 2564 (๑๐.๐๐ น.) ประชุ...


ขอเชิญผู้บริหาร คณาจารย์ ...

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีร...


งาน 69 ปี เกษตรบ้านกร่างค...

จากเกษตรบ้านกร่าง สู่ราชงคลล้านนา พิษณุโลก งาน 69...


โครงการสานวัฒนธรรมสัมพันธ...

ณ สนามฟุตบอล มทร.ล้านนา...


เข้าร่วมเป็นฝ่ายสนับสนุน ...

โครงการพัฒนากลยุทธ์และวางแผนบุคลากรผ่านแพลตฟอร์มออ...


ปฏิบัติงานบันทึกวิดีโอ งา...

บันทึกวิดีโอ งานกระทงใหญ่ มทร.ล้านนา ประจำปี 2565 ...


ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระ...

ถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื...


กิจกรรมทั้งหมด