บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

บทความวิชาการ | "หยิบดี : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)" ได้รับเกียรติให้ตีพิมพ์ลงในคอลัมน์จดหมายข่าวชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์(นจวท.) สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ "SciWriPubForum" ฉบับที่ 7 ประจำเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2564, หน้า 80-84.
เเชร์กิจกรรมนี้ :



1. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://drive.google.com/.../11kXc0ROktJEH8W1sPGHfWI.../view 2. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://www.facebook.com/photo/?fbid=4645699272141890&set=a.343159002395960 3. ยอด 5 แชร์ ถูกใจ 90 คน