หน้าเเรก / กิจกรรม / บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบ...

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

โดย : วิสูตร อาสนวิจิตร เผยแพร่เมื่อ : 11 ต.ค. 2564 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

บทความวิชาการ | "หยิบดี : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)" ได้รับเกียรติให้ตีพิมพ์ลงในคอลัมน์จดหมายข่าวชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์(นจวท.) สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ "SciWriPubForum" ฉบับที่ 7 ประจำเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2564, หน้า 80-84.

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

ผลการดำเนินงาน

1. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://drive.google.com/.../11kXc0ROktJEH8W1sPGHfWI.../view 2. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://www.facebook.com/photo/?fbid=4645699272141890&set=a.343159002395960 3. ยอด 5 แชร์ ถูกใจ 90 คน


คลังรูปภาพ : บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานแล...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
ประชุมชี้แจงแนวทางการขึ้น...

อบรม ผ่าน เฟสบุ๊ค ออนไลน์ ของกรมบัญชีกลาง...


วิทยากรร่วมอบรม การทำบ่อแ...

30 เมษายน 2562 เป็นวิทยากรร่วมอบรม การทำบ่อแก๊สชีว...


ร่วมปะชุม งานปรับปรุงอาคา...

ร่วมปะชุม งานปรับปรุงอาคารวิทยบริการฯ เป็นพื้นที่ ...


ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป...

ผู้ปฏิบัติหน้าที่อธิการฯ มทร.ล...


เกี่ยวข้าว...

อนุรักษ์รักษาวัฒนธรรมประเพณีไทย ...


Forefood demo day

หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการ...


อบรมจิตวิทยา(Self Care)...

อบรมจิตวิทยา


พิธีถวายราชสดุดีพระพรชัยม...

เข้าร่วมพิธีถวายราชสดุดีพระพรชัยมงคล เนื่องในวันเฉ...


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ...

วันที่ 23-24 มีนาคม 2564 เข้าร่วมอบรมโครงการอบรม...


มทร.ล้านนา ร่วมกับธนาคารอ...

วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563 สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู...


กิจกรรมทั้งหมด