หน้าเเรก / กิจกรรม / บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบ...

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

โดย : วิสูตร อาสนวิจิตร เผยแพร่เมื่อ : 11 ต.ค. 2564 เเชร์กิจกรรมนี้ :  

บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)

บทความวิชาการ | "หยิบดี : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานและบทบาทหน้าที่อาจารย์เกื้อหนุน (Facilitator)" ได้รับเกียรติให้ตีพิมพ์ลงในคอลัมน์จดหมายข่าวชมรมนักเขียนและผู้จัดทำหนังสือวิทยาศาสตร์(นจวท.) สมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ "SciWriPubForum" ฉบับที่ 7 ประจำเดือน ตุลาคม-ธันวาคม 2564, หน้า 80-84.

เเชร์กิจกรรมนี้ :  

ผลการดำเนินงาน

1. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://drive.google.com/.../11kXc0ROktJEH8W1sPGHfWI.../view 2. มีคนติดตามอ่านผ่านทาง https://www.facebook.com/photo/?fbid=4645699272141890&set=a.343159002395960 3. ยอด 5 แชร์ ถูกใจ 90 คน


คลังรูปภาพ : บทความวิชาการ ตอน : การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานแล...

กิจกรรมที่น่าสนใจ
ลงนามถวายพระพรเนื่องในโอก...

ร่วมลงนามถวายพระพรในพิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรต...


วันที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๖๕ เข้...

ผ่านรูปแบบออนไลน์ Microsoft Team...


สวส. แนะนำการใช้งาน IT เช...

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทค...


โครงการแนะแนวเชิงรุกแบบบู...

โครงการแนะแนวเชิงรุกแบบบูรณาการ มทร.ล้านนา พิษณุโล...


กิจกรรมจิตอาสา...

วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 นายพยนต์ อัสวพิชยนต์ รองผู้...


โครงการเฝ้าระวังการแพร่ระ...

ด้วยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก มีน...


Business Acceleration Pla...

โครงการการเร่งพัฒนาธุรกิจและผู้ประกอบการธุรกิจเทคโ...


ร่วมอบรมการใช้งาน E-offic...

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (สวส.) โดยกลุ่...


เข้าร่วมประชุมรับการตรวจส...

เข้าร่วมประชุมรับการตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงา...


อบรมเชิงปฏิบัติการ R2R Wo...

วันที่ 11-12 กุมภาพพันธ์ 2566 ณ กรีนเลค รีสอร์ท จ....


กิจกรรมทั้งหมด