ร่วม ประชุมฯ ขับเคลื่อนงานตามยุทธศาสตร์ และพันธกิจ ของหน่วยงาน ครั้งที่ ๒/๖๔
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (สวส.มทร.ล้านนา) จัดประชุมเพื่อขับเคลื่อนงานตามยุทธศาสตร์ และพันธกิจ ของหน่วยงาน ครั้งที่ ๒ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ รองรับการให้บริการ ให้มีความพร้อม Digital Infrastructure, Digital Learning, Digital Administration, Digital Security, Digital Facilities เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีที่ทันสมัยถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ทำให้กระทบต่อทุกภาคส่วน (Disruptive Technology) สวส.มทร.ล้านนา จึงจำเป็นต้องปรับตัวให้พร้อม เพื่อนำพาอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา สู่ Digital Life เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๐ มิถุนายน ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๓๐ น. ที่ผ่านมา สวส.มทร.ล้านนา จัดประชุมบุคลากร เพื่อขับเคลื่อนงานตามยุทธศาสตร์ และพันธกิจ ของหน่วยงาน ครั้งที่ ๒/๒๕๖๔ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ Thin ๑ อาคารหอสมุด ได้รับเกียรติจาก ดร.ประเสริฐ ลือโขง ผู้อำนวยการฯ กล่าวเปิดการประชุม มีรองผู้อำนวยการ จำนวน ๒ ท่าน คือ ดร.ปวียา รักนิ่ม และ อาจารย์นพณัฐ วรรณภีร์ นอกจากนี้ยังมี ดร.นวรัตน์ พรหมอุปถัมภ์ (ที่ปรึกษา สวส.มทร.ล้านนา) ร่วมให้ข้อคิดเห็น มอบนโยบายและแนวทาง เพื่อการปฏิบัติงานในแต่ละด้านให้กับบุคลากร ของ สวส.มทร.ล้านนา ซึ่งการประชุมได้ดำเนินการ เป็นไปตามระเบียบวาระต่าง ๆ โดยมีประเด็นการประชุมฯ ประกอบด้วย - การประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการบริหาร ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งผู้อำนวยการ รองผู้อำนวยการ และหัวหน้างาน - กลุ่มงานบริการการศึกษา นำเสนอรายงานผลการใช้งานชุดซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ Adobe จำนวน ๕๐๐ Licenses พ.ศ. ๒๕๖๓ และการขออนุมัติงบประมาณด าเนินการต่อ พ.ศ. ๒๕๖๔ - งานพัฒนาระบบสารสนเทศ รายงานแผนการดำเนินงานงานพัฒนาระบบสารสนเทศ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ - กลุ่มงานบริหารงานทั่วไป นำเสนอเกี่ยวกับ คู่มือการประกันคุณภาพภายในหน่วยงานสนับสนุน, ข้อบังคับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ว่าด้วยจรรยาบรรณบุคลากรในมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๕๖,รายงานผลการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ ของ สวส. ไตรมาสที่ ๒ (ต.ค.๖๓ -มี.ค. ๖๔), การจัดสรรงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ ของ สวส., แนวทางปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๖๓ - งานหอสมุด รายงานผลการดำเนินโครงการฯ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ รวมไปถึง สวส.มทร.ล้านนา ได้พิจารณาทบทวนแนวทางการให้บริการ (SLA : Service Level Agreement) เพื่อหาแนวทางการจัดทำมาตรฐานทางด้านการให้บริการของหน่วยงานในอนาคตแก่ผู้รับบริการ รวมไปถึงการทบทวนภาระงานของบุคลากร ที่มุ่งเน้นให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถนำองค์ความรู้จากการอบรมฯ (เมื่อวันที่ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๓) มาปรับใช้ในการให้บริการ มีขั้นตอนในการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ ถูกต้อง แม่นยำ รวดเร็ว ลดอุปสรรคที่อาจจะเกิดขึ้น และสามารถแก้ไขปัญหาร่วมกันได้ สู่การยกระดับการให้บริการที่มีความเป็นเลิศ มีมาตรฐาน ตอบสนองต่อความต้องการของ อาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาของ มทร.ล้านนา รวมไปถึงผู้ขอรับบริการจากภายนอก ต่อไป
เเชร์กิจกรรมนี้ :