ประชุมพิจารณางบประมาณการจ้างเหมางานบริการ
เมือวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 หัวหน่วยหน่วยอาคารสถานที่ เข้าร่วมประชุมกับหัวหน้างานบริการและหัวหน้าหน่วยเอกสารการพิมพ์ หัวหน้าหน่วยยานพาหนะและ ผู้ช่วยหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยเพื่อพิจารณาจัดสรรงบประมาณการจ้างเหมางานบริการและกำหนดรายละเอียดการจ้าง ( TOR) 1.งานจ้างเหมาทำควาสะอาด 2.งานจ้างเหมาดูแลรักาาสวนและพัธุ์ไม้ 3.งานจ้างเหมางานรักษาความปลอดภัย 4.งานจ้างเหมางานบริการ 5.งานจ้างเหมาเช่าเครื่องถ่ายเอกสาร 6.งานจ้างเหมาบริการขับรถ 7.งานจ้างเหมาบันทึกข้อมูลและจัดเก็บเอกสาร 8.งานจ้างเหมาเก็บขยะ 8.งานจ้างเหมาซ่อมบำรุงรักษาลิฟต์
เเชร์กิจกรรมนี้ :